Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Sữa tăng cơ tăng cân whey protein

Sữa tăng cơ tăng cân whey protein

Dùng whey protein để tăng cơ bắp nhanh hơn

Xây dựng cơ bắp nhanh hơn và hiệu quả hơn bằng cách whey protein

Dùng whey protein sẽ giúp bạn xây dựng cơ bắp. Đọc để tìm hiểu làm thế nào whey lại tăng cơ bắp.

Vấn đề

Bạn gần đây đã bắt đầu tập nặng, nhưng bạn đang gặp khó khăn để tăng cơ bắp.

Bạn cần cung cấp protein sau khi tập luyện bù đắp cho sự phân hủy protein trong cơ thể xảy ra trong quá trình tập luyện nặng,Vì vậy whey protein là lý tưởng cho việc phục hồi sau tập luyện, bởi vì nó dễ tiêu hóa và hấp thụ và có nồng độ cao các axit amin thiết yếu.

Để bổ sung dinh dưỡng cần thiết nhằm phát triện cơ bắp là một điều không hề đơn giản, bạn cần có kiến thức dinh dưỡng và cách chế biến.Nếu bạn dùng sữa tăng cơ whey protein nó cung cấp một lần dùng tới 25g protein ngoài ra còn có các amino acdis và bcaa cần thiết.

Một số người không thấy tác dụng của việc sử dụng whey protein. Lý do chính của việc này chỉ đơn giản là họ không dùng nó đúng cách. Đầu tiên, các protein sẽ có hiệu quả nhất trong 15-20 phút sau khi tập luyện bởi vì đây là thời gian mà cơ bắp cần protein nhất để sửa chữa và phục hồi cơ thể trong quá trình tập luyện mệt mỏi.Nó sẽ vẫn có hiệu quả nếu sử dụng sau, nhưng tốt nhất bạn nên bổ sung lúc cơ thể mình cần nhất còn không hiệu quả hơn của protein sẽ giảm bớt.

Thứ hai, điều quan trọng là quá nhiều whey protein có thể dẫn đến một số tác dụng phụ(tác dụng phụ của whey protein),và quá ít sẽ không đáp ứng được lượng protein cần thiết và sẽ không mang lại hiệu quả để tạo sự khác biệt rõ ràng. Tốt nhất bạn nên cung cấp 1- 1,4g cho mỗi kg trọng lượng cơ thể của bạn một ngày . Sử dụng whey protein như là một thay thế ăn sáng là một cách tốt để bắt đầu một ngày của bạn

Một nghiên cứu cho thấy rằng đối với những người dùng sữa tăng cơ, sữa tăng cân whey protein thì lượng cơ bắp họ đạt được nhanh hơn chỉ trong một thời gian ngắn,và lượng cơ bắp đó được tạo ra từ nạc và săn chắc hơn.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :